27 November 2009

Intramulars!...haha! part 2

2nd day...
masaya.
nagumpisa akong magayos ng booth namin. ansaket magluto ng pocorn...kailangan shinishake...ahmpf!
sakit ng kamay ko..
buti na lan dumating ung mga classmates ko para tumulong...ambaet!
haha! grabe ung mga elem...ang ingay, ang kulet, tayo ng tayo, nagbabatuhan ng popcorn, at natutulog!
badtrip!
malapit na maglunch...yes! lumabas na din ung elem.
highschool na...paranormal activity daw ung papanuorin..
wala naman kwenta ung una...tapos nung magkakalagitnaan na, pinaalis kame..
laban na daw ng volleyball. hek2..
wee! mga 1:00 ulet un...kaen muna ko!
matapos kumaen, nagalro muna kme ng mga classmates ko sa maliit na court ung pang elem...haha!
tapos tinawag na kme, sabe magpahinga na daw dun...edi sunod naman kame..
kalaban namen? eagles...mga mamaw sa volleyball.
linaglagan lng kame...aun!
talo! badtrip!
next nun....nanlumo kme..
tpos ngkaron kame ng new hope!...sbe ng moderator namn may next na laban pa daw.
weepee! nabuhayan ng loob.
sa next match nanalo na kme..heh!
matapos ang laro...we went to our teams...praktis nanaman, last practice na daw.
...ampagud ko! umabot na pla kme ng 6:30...ouch!
sermon aabutin ko nito! patay...buti na lang paguwi ko, pinapagalitan na ung bata kong kapatid.
YES! ligtas ako! nasa hot seat na xa...haha!
pagud pa den ako hanggang ngaun..
d ko lam kung mahahataw ko pa bukas...wala na! wla na!...
nyek!

..don't break my bones, my achey breakey bones...ouch!

No comments:

Post a Comment