08 December 2009

sagot.

1. para skin...it's not downing...kasi kung kelan mo ako dini-discourage lalo akong nagpapakitang gilas...
i thanked you for that.

2. fair ka skin...hindi mo lng alam yon. ang alam mo lang namimisinterpret ko...ang totoo? hindi. kung tutuusin fair ka talaga, kasi kung hindi ka fair...malamang matagal na tayong hindi magbestfriend? tama?

3. hindi ka unreasonable...masiyado mo lng pinapahalagahan ung friendship naten...sana ganun din ako.

4. naiinis ako sayo pag ganon...minsan ang iniisip ko lng, "bestfriend ko to" la gi kong tinatandaan yan, hindi nawawala.

5. hehe...totoo naman un.

6. hindi ako napwepwersang gawin un (well, minsan...) ginagawa ko yon out of friendship...wag na wag mong iisipin yan. at wag kang mag-alala special ka sakin.

7. ganon talaga, minsan kailangan mong mapunta sa isang gulo para lng matuto.

8. oo, at tanggap ko na minsan masakit talaga...

9. sobra, diba ikaw na rin ang nagsabi? "ayokong nagsstick ka lang saken, matuto kang makipagkaibigan sa iba..." hindi ko alam kung sinabi mo lng yon para marealize kong mas nandyan ka o totoong ganon ang gusto mo.

10. tanga ka ba? sa dami dami ng nagawa, ginagawa at gagawin mo para sa akin...kulang pa statwa ni Zeus just to repay you from your hardships...sakin. wag na wag mong itatak sa utak mo yan...what you're doing is more & much & ever enough for me.

your the best...

No comments:

Post a Comment