31 December 2009

waw!

so much smoke here...
amoy pulbura...haha!
still can't believe na 2010 na..

happy new year guys!

ganyan tlga ang new year dito..
woosh! 
pagdating ng 11:50...putukan na..!
ten minutes ka ding maririnig ng putok, blam, shabam, moooo 
(crying cow..) at tili ng mga kababaihang, ang aarte...kala nila ang lapit2 nila sa paputok, e hindi nman..mga pakyooT! with matching takip tenga pa..
bdtrip ng aung kapitbahay nmen..
tinakot ako sa piccolO!
haha!

ubo-ubo-ubo..

prang mgtritrigger nanaman asthma ko? haha!
well..d yan! kaya to..
as far as i am looking now..12:12 na! waw sakto?! 12 at 12...nvm.
walang ng tao sa labas...
usok, makapal na usok ang natatanaw ko.
habang ang pamilya ko..
picture here, picture there!
haha!
kninang 11:59-ish
para akong tumungtong sa dalawang mundo..
one from the past and to the future..
haha!
naalala ko tuloy ung the Divide..
parang ganun na din yun..
someday i plan to write my own book.
sana lng! matupad..
isa na yan sa wish ko..
and for my new year's resolution..
ahmm..
wala na siguro, d nman dahil matino at maayos ako..
kundi, sapagkat, dapatwat..
according sa nabasa ko sa stat ng friend ko sa facebook..
sabe nya 90% daw ng new year's resolution ay di nangyayari..
why bother diba?!
haha!
anyways i lubyoo guys!
have a great new year ahead of you..
itaboy ang malas..ops! wag magsalita ng tapos...
bka mataboy ka..haha!
joke:)

PEACE OUT! XD

No comments:

Post a Comment