04 January 2010

trike.

kanina,
nagmukang cooking show ang panggigisa sa kin
ng mga klasmeyts ko!
bwahaha, mas mainit pa sa bawang!
they told me about her...
ako daw ang nakakasakit...
bakit ganun?
hmm...

tapos pagkauwe,
sumakay ako sa tricycle,
isang gawaing ginagawa ku na ng matagal...
pero ngayon ko lang narealize
tratray ko lang to..

love is like a tricycle...
lam mo kung baket?
kasi, diba pagminsan lumiliko yung tricycle?
masiyadong ginagaralgal nung drayber yung tricyle paliko..
diba?
dun ko na-realize na ganun din ang love..
pipigilan mong mahulog ka sa katabi mo...
kahit mejo awkward ang feeling ng pagpipigil..
(ung tipong di halata na nagpipigil ka)
kasi pag nahulog ka..
it's either nakakahiya, dahil baka disappoint siya..
o kaya, dahil ayaw mong MASAKTAN siya...
un lng ung na realize ko..

(sana lang tama...)

mejo korni, pero naunawaan ko naman..

1 comment: