27 December 2009

what happened with my vacation...(photos)




here's some cuts (yes! nagamit ku rin ung jargons ng journalists! haha!) from our trip in star city....haha! nakakatuwa naman...but it's a bit boring! kasi every year na lang ata ganito yung pinupuntahan namin eh...but it's okay. masaya pa rin naman eh! 

at this first pic. nakakatuwa ung pose ng kapatid ko! keep it up! haha!


Ano mga nabago sa star city? well...may nadagdag na rides, ung laser blaster...pero may dagdag din na bayad! haha! as for the other rides, walang pinagbago...mejo lang. the rides were fixed, para safe na talaga...

here's a picture of the same old (and old fashioned) bump car ride...kung saan maghihintay ka ng mga isang oras, tapos ung ride 20 mins lng? anu yun?!




what i like most of being here at star city is exploring and dicovering cool and bizarre foods...nakakatuwa talaga! haha!





KERRIMO, it's a stall of snacks that's quite handy. Ung taas ng cup eh puno ng pagkaen...mga piniritong eklat. kung anu anu..(may nuggets, fries, nachos, cheese sticks, at shang hai...haha! :D ) tapos ung ibababa, juice...diba nakakatuwa?! haha! 





habang naglalaro yung kapatid ko at pinsan ko...naisipan kong kuhanan sila ate, mama, at lola...at titignan ko kung magkakamuka sila..haha! :)

yan, nakita niyo na kung ano magiging itsura ni ate...magkakamuka ba sila? hmm...







A night view of the Ferris Wheel....jan sumakay sila melaii at jayson from PBB. at nung nalaman ng mga tao yun...aba! parang mga magnanakaw na nagsimulang magsakayan sa ride...hmmpf! dumami tuloy ung mga tao...haizzt!







Andame masyado ng mga pictures namen...di ko na kayang iblog pa! haha!

here's the last pic. napagexperimentohan ko lang...

picture yan ng ferris wheel...and i call it an art.


Title: Wheels of Life


(anu daw?!?)


nakauwe kame at around 12:00...nag grocery pa kaxi kame eh...haha!

No comments:

Post a Comment