17 November 2009

ang kikiam...

*maghintay kau sa link ng kaibign ko... ;)

knina lng habang nghihintay sa school, bumili aku ng kikiam sa labas...ung mga strit foods...na sinasabe ng principal namen na nakaksdengue daw...haha!
habang bumibili...may nkita akung matabang kikiam...jackpot!
kahit d ko sinabe na un ang gusto ko...un ung linagay sa cup..
sa isip2 ko..yes! nautakan ko si manong!
*usap!* *usap!*

tapos natira siyempre ung malaking kikiam..."save the best for last nga dba?"...
tawanan, at tawanan pa rin. sabi ko pa sa kaibigan ko! tignan mo oh! ung kikiam ko malaki! haha! nautakan ko si manong! tpos sa sobrang katimawaan at pagiging excited...kinagat ko!

......tententenen!...

pucha! tumalsik lahat ng sauce sakin!...epal ung kikiam na un! may itinatagong baho din pala...
edi luwa naman ako...tpos kinagat ko ulet pero dis time buo na...shet! pagkagat ko, mas masahol pa sa ondoy ung bunga2 ko! punong puno ng sowS!... XD edi lunok na lng...auko mapahiya! haha!..

...watta! haha!

ikonek na nten ito...haha!
dpat d naten tnitignan ang laki o liit o ganda o panget ng isang tao/kikiam...dpat suriin ang loob, baka mamaya punong puno pala ito ng katakotakot na sows...parang sa mga people..
"looks are very deceiving ika nga nila...haha!"
at minsan, kala natin tau na ang nauuna sa race, un pla kahapon pa ung race...naiwan ka na.
(kase dba kala ko nanalo ako sa manong, d pala! haha!)

"kaya d na ako bibili ng kikiam na mataba..."

No comments:

Post a Comment