17 November 2009

KAT e2 na!

since, sinabi ng isang mabuti....(sus! mabuti nga ba?) kong kaibigan at kaiskwela...
sabe nya, magtagalog n daw aku...kaxe d nya maicip n sa pc. eh gnagamet ku ang "the other language" kaya pagbi2gyan ku xa...napakabait ko. haha! tsaka pra d na rin aku lumulubog d2 sa dugo...taglish na lan. kaxe sbe nga ng tister ko! "guyz, try to use the second language" sinunod ku lng...haha!
actually, dati nman ay tagalog tong blog ko...ewan ku ba kung bkit ntripan kung mga english...
kaya sa mga tao out there...wag na kau mbgla kung bket tagalog na ung blog ko..
e2 na ung notice ko! haha! un lng thanks...
haha! npakabaet ku.... :D
*boba kaxe c kat ++ nyx! special menxon!...d marunong umintindi ng english! hahaha! joke!...*
**d lng daw nya lam na gnagamet ku ung english...haha!*
***tsaka...basta! no english na...taglish na lan.!

No comments:

Post a Comment