19 November 2009

youth camp...part two!

diba nagpost ako ng youth camp, pero part 1 lng...e2 na ung katuloii!
pagkatpos nming magkilala ng mga ka grupmeyts ko... ahmm, inutusan kmeng gumawa ng christmas song...tas palitan ung lyrics about sa youth today. kami naman tong mga ugok, sunod naman....after nameng magperform, sabihan ba nmn kameng mga uto2?? haha! sabi pa samin... 'ba't nyo ginawa un, di man lng kayo ngtanung kung ano mapapala niyo?" haha!
matapos ang pangiindian samen...narinig ko n mgkakaron daw ng mga physical games..
edi tuwa ako...kase physical na. inde puro spiritual.
ang GAME: station's.... anu un?
well ganito siya, may mga certain teachers na may hawak na single game, tpos it's up to us kung sino uunahin nmen para mabuo ung 5 stations....sequentially. pero may thrill, dapat naktali paa...haha!
nagumpisa kame sa game na inaamin kong aking dinaya. kelangan daw piringan ung mata tapos ung team leader lng ung maguiide2 smen. ako ngpiring pero kilay lng..sabay yuko! haha!
yes! tama ung stations namen. sumunod kming ngpunta sa station kung saan kailangan mong ikutan ang bote...walang kwents..npakadali! matapos nito punta kame sa gulong-under-the-chair challenge, kinaya namen hoo!..........SHET! male pala ung station...edi try kme ulet. next naming pinutahan ang treasure hunting, sa isang napakaliit na pwestong punong puno ng crumple paper...ang dali! anu ba yan! d nakakachalenge! pero sadly we're wrong...mali nanamang station. punta naman kami sa magabagdamdaming gulungan.
gulong kami...gulong gulong gulooooong... BOOM untog! kita pa ng fourth year sa skul ko...huhu!
tama na den...tpos may mga sumunod pang stations eh, kaxo boring na!

...drum roll please!

*boomnubunoom!*

YES! panalo kme....yehey! we did it! we did it! hooray! matapos ang aming ..sweet sweet victory!..palitan n ng num. at fb acc. at ym, at kung anu2 pa....picture2.
click! maguumaga na! yehey...the next hour was spent for recollecting. pero ako, tulog lng...habang ung iba taimtim na ngdadasal...haha! kala nila dasal din ako...pero the truth is tulog ako.
tpos nagcing nlng ako nung cnabeng tpos na...nagpalipad ng mga lobo ang bawat skuls...wippee!
puro heart ung balloons nmen.
after that naguwian ang lhat...pero kame wla kami masakyan, naglakad tuloy kme...huhu! sakit ng paa ko!

...martyrdom...


lessons: maghintay ng jeep na sasakyan, wag magiinarte!

No comments:

Post a Comment